วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

1. คลังสินค้าทัณฑ์บนประเภทโรงผลิตสินค้า - กรมศุลกากร



กฎหมาย|ประกาศกรมศุลกากร/ความผิดทางศุลกากร

www.customs.go.th/wps/wcm/connect/Library+cus501th/.../9/9_4/
ในปัจจุบันมีสินค้าหลายประเภท หลายชนิดที่ถูกควบคุมมิให้นำเข้ามาในหรือส่งออก ... ความผิดฐานรับซื้อของหนีภาษีศุลกากรตามมาตรา 27 ทวิ แห่งพระราชบัญญัติศุลกากร พุทธศักราช 2469 ... ผู้ใดบังอาจลักลอบเปิดคลังสินค้า หรือล่วงเข้าไปถึงของที่อยู่ในคลังสินค้านั้น ...

กฎหมาย|ประกาศกรมศุลกากร/กฎหมาย/กฏหมายหลัก

www.customs.go.th/.../822169012B6585F38968AA8EDDBD2DC9
“คำว่า “คลังสินค้า” หมายความว่า โรงพักสินค้า ที่มั่นคง และคลังสินค้า ทัณฑ์บน” ... เกี่ยวกับการเก็บของ ตลอดจนข้อบังคับเพื่อการดำเนินการและตรวจตราควบคุมคลัง

1. คลังสินค้าทัณฑ์บนประเภทโรงผลิตสินค้า - กรมศุลกากร

internet1.customs.go.th/ext/TaxPrivilege/...1/TaxPrivilege1-1.jsp
สิทธิประโยชน์ในการจัดตั้งคลังสินค้าทัณฑ์บนประเภทโรงผลิตสินค้า ... การควบคุมและทะเบียนทางบัญชีให้ใช้คอมพิวเตอร์ควบคุมตามแบบที่กรมศุลกากรกำหนด ... (4) ใบอนุญาตตั้งโรงงาน ใบอนุญาตขยายโรงงาน ใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงานของกระทรวงอุตสาหกรรม.

เอกสารเผยแพร่|แบบฟอร์ม/คู่มือผู้ประกอบการ - กรมศุลกากร

www.customs.go.th/wps/wcm/connect/Library+cus501th/.../13/13_1/
(2.1) สำหรับพิธีการชำระอากร พิธีการวางประกัน พิธีการขนถ่ายข้างลำ พิธีการคลังสินค้า ... Premium Invoice) (9) ใบอนุญาตหรือหนังสืออนุญาตสำหรับสินค้าควบคุมการนำเข้า

กรมศุลกากร - คลินิกภาษีกระทรวงการคลัง

taxclinic.mof.go.th/knowledge/customs-dept.php
เป็นแบบพิมพ์ที่กรมศุลกากรกำหนดให้ผู้นำเข้าต้องยื่นต่อกรมศุลกากรในการนำเข้าสินค้า ... (Insurance Premium Invoice); ใบอนุญาตหรือหนังสืออนุญาตสำหรับสินค้าควบคุมการนำเข้า ....โรงงานหรือสถานประกอบการของผู้ส่งออก; - ด่านศุลกากรภูมิภาคต่างๆ ...

สิทธิประโยชน์ - หน้าแรก

th.regenwald-acton.com/726019/สิทธิประโยชน์
... (Free Zone Warehouse). คลังสินค้าปลอดอากร (Free Zone Warehouse) หมายถึง ... และการควบคุมของกรมศุลกากรทั้งท่าเรือ และท่าอากาศยาน ที่มีการนำเข้าสินค้า ...

[PDF]ระเบียบพิธีการศุลกากร

www.smeservicecenter.net/public/uploads/p13799217716129124507.pdf
จัดเตรียมเอกสาร และปฏิบัติตามขั้นตอนพิธีการศุลกากรในการส่งออกสินค้า ดังนี้. 1. ... การส่งออกสินค้าที่ขอชดเชยค่าภาษีอากร ... ใบอนุญาตส่งออกหรือเอกสารอื่นใดสาหรับสินค้าควบคุมการส่งออก .... คลังสินค้าทัณฑ์บนทั่วไป, คลังสินค้าทัณฑ์บนประเภทแสดงสินค้า,คลังสินค้า.

คลังสินค้าทัณฑ์บน (bonded warehouse ) คืออะไร? - โลจิสติกส์ ...

www.logisticscorner.com/index.php?option=com...id...
21 มิ.ย. 2552 - หน้าหลัก · บทความโลจิสติกส์ · การจัดการคลังสินค้า ... นอก จากนี้ กรมศุลกากรได้อนุมัติให้จัดตั้งคลังสินค้าทัณฑ์บนตามมาตรา 8 และ 8 ทวิ แห่งพระราชบัญญัติศุลกากรพ.ศ.2469 ... (5) การจัดสถานที่ การควบคุม การเก็บรักษาของและการขนส่ง ...

[DOC]เขตปลอดอากร (Free Zone)

acmecustomsbroker.com/K0906003.doc
เขตปลอดอากร (Free Zone) คือ เขตพื้นที่ซึ่งอธิบดีกรมศุลกากรอนุมัติให้จัดตั้งขึ้น ตามมาตรา 97 .... (2) เขตปลอดอากรควบคุมและให้สิทธิประโยชน์ยกเว้นค่าภาษีอากร โดยยึดหลักพื้นที่ .... การกระจายสินค้า คลังสินค้า การซื้อมาและขายไป หรือศูนย์กระจายสินค้าระหว่างประเทศ.

คลังสินค้าทัณฑ์บน (BONDED WAREHOUSE ) คืออะไร? - บริษัท ...

www.jarataccountingandlaw.com/index.php?lay=show&ac...Id...
การควบคุมภายใน การจ่ายเงินเดือนและค่าแรง. bullet ... ระยะเวลา ที่ผ่อนผัน ให้ปลอดภาษี จะเท่ากับหนึ่งปี แต่อย่างไรก็ตาม อาจมี การต่อเวลา ออกไป ... รับของออก ไปจากอารักขา ของศุลกากร การนำของ ไปฝากไว้ กับคลังสินค้า BONDED .... กรณีบริษัทฯ ได้ขายสินค้าที่เก็บรักษาไว้ในคลังสินค้าในเขตปลอดอากรให้แก่ลูกค้า ซึ่งอยู่นอกเขตปลอดอากร กรณีดังต่อไปนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น